Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô

Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô

Các dòng camera hành trình nhỏ gọn, thiết kế đẹp luôn nhận được sự yêu thích hơn từ người dùng. Nếu bạn cũng đang tìm những dòng camera như thế, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Dưới đây là những camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô bán chạy nhất hiện nay tại MSPORT:

Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô GNET G7

Camera hành trình GNET là một thương hiệu chuyên về công nghệ đến từ Hàn Quốc. Trước đó, GNET đã để lại ấn tượng với người dùng với những dòng cao cấp như GNET G-ON. Tuy nhiên, mức giá của dòng sản phẩm này cũng khiến nhiều người đắn đo.

Trong năm 2022, siêu phẩm mới nhất GNET G7 đã có mặt tại Việt Nam và gây bất ngờ vì diện mạo nhỏ gọn, mức giá rẻ nhưng vẫn đầy tính năng tiện lợi.

Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô

Chỉ với khoảng 3 triệu đồng, người dùng GNET G7 đã có thể sở hữu rất nhiều tính năng chuyên dụng. Trong đó có thể kể đến khả năng Ghi hình khi xe tắt máy 24/24 vô cùng tiện lợi. Người dùng có thể tuỳ chỉnh mức điện áp ắc quy mà camera có thể sử dụng. Khi đạt đến ngưỡng đã cài đặt, camera sẽ tự động ngắt nguồn và sẽ không làm cạn năng lượng của xe.

Bên cạnh đó, camera hành trình GNET G7 cũng sở hữu 2 camera trước – sau độ phân giải Full HD. Chế độ quay ban đêm Night Vision giúp đem đến những thước phim rõ nét.

Không chỉ thao tác ngay trên màn hình cảm ứng LCD của camera. Người dùng còn có thể quản lý và xem lại các tệp ghi hình thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Tính năng này sẽ vô cùng tiện lợi để ta cần trích xuất video nhanh khi gặp va chạm trên đường.

Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô Blackvue

Một thương hiệu camera hành trình Hàn Quốc nổi tiếng về thiết kế đẹp, sang trọng. Không khó để hiểu tại sao rất nhiều chủ xe sang lại ưu ái Blackvue đến thế. Tuy có giá thành khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng rất nhiều người dùng sẵn sàng “chịu chi” để được sử dụng những tính năng “có 1 không 2” của camera hành trình Blackvue.

Camera hành trình Blackvue luôn đi đầu trong việc cải tiến công nghệ và nâng cấp cấu hình sản phẩm. Là thương hiệu đầu tiên tích hợp công nghệ giám sát người lái bằng trí tuệ nhân tạo(DMS) cũng như là ống kính 4K Ultra HD vào camera hành trình. Do đó, Blackvue là cái tên được rất nhiều chủ xe sang tin tưởng lựa chọn.

Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô

Giám sát xe từ xa chính là tính năng “ăn tiền” nhất của camera hành trình Blackvue. Là thương hiệu đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến thời điểm hiện tại phát triển được công nghệ lưu trữ đám mây của riêng mình – Blackvue Cloud.

Dữ liệu ghi hình của camera sẽ được cập nhật liên tục và người dùng có thể truy cập vào nó từ bất kỳ đâu, chỉ cần có kết nối Internet. Điều này đã giúp đưa khả năng giám sát xe của camera hành trình Blackvue lên một tầm cao mới.

Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô

Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô Blackvue với tính năng giảm tần suất định dạng thẻ nhớ thông minh. Giúp phân bố tệp một cách khoa học, hạn chế tối đa lỗi phát sinh (mất dữ liệu đột ngột) đồng thời giúp thẻ nhớ sử dụng lâu dài hơn.

Xem thêm: Top 3 Camera hành trình nhỏ gọn bền bỉ nhất

Camera hành trình Finevu GX33

Tuy có mặt tại Việt Nam chưa lâu, nhưng thương hiệu này đã tạo được chỗ đứng nhất định cho mình. Với mức giá vừa phải phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Camera hành trình Finevu GX33 cung cấp những tính năng cần thiết, khả năng hoạt động ổn định cùng độ bền hàng “top” trên thị trường.

Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô

Điểm khác biệt đầu tiên của camera hành trình Finevu GX33 đó chính là thời gian ghi hình khi xe tắt máy cực dài. Có thể lên đến 930 giờ nhờ vào công nghệ Power Saving Parking Mode tiên tiến. Người dùng có thể dễ dàng thiết lập chế độ tiết kiệm năng lượng trên ứng dụng Finevu. Không còn phải lo lắng camera sẽ tiêu tốn năng lượng bình khi đỗ xe nhiều giờ liền.

Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô

Camera hành trình FineVu GX33 sử dụng thẻ nhớ SAMSUNG PRO ENDURANCE cao cấp đảm bảo dữ liệu ghi hình của người dùng luôn được bảo vệ an toàn.

Phần Khóa thẻ nhớ thông minh sẽ giúp thẻ nhớ được cố định chắc chắn vào camera, tránh bị rơi, gãy… ảnh hưởng dữ liệu bên trong.

Mua camera hành trình – đến MSPORT!

Chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Với chính sách tốt nhất cho người dùng:

  • Miễn phí giao hàng trên phạm vi toàn quốc.
  • Miễn phí lắp đặt tại các quận ở địa bàn TP.HCM.
  • Miễn phí đổi trả hàng nếu lỗi phát sinh từ phía MSPORT trong vòng 7 ngày.
Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm, hãy liên hệ MSPORT ngay thông qua các kênh:

6 thoughts on “Camera hành trình nhỏ gọn cho ô tô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *